PHỤ TÙNG MÁY NÉN KHÍ PISTON FUSHENG , HANSHIN , PUMA - Daircom

[giaban]Liên hệ 0979.228.363[/giaban]
[tomtat]Sản phẩm: PHỤ TÙNG MÁY NÉN KHÍ PISTON FUSHENG , HANSHIN , PUMA
Mã sản phẩm: Xy lanh , Piston , Van Hút , Xéc Măng , Lọc Khí ,..
Nhà sản xuất: FUSHENG , HANSHIN , PUMA ,JAGUAR , JUCAI ,..
[/tomtat]



[kythuat]
Công ty tnhh Daircom Việt Nam chuyên bán phụ tùng máy nén khí Piston các hãng máy nén khí : Fusheng , Puma , Hanshin , Jaguar , Jucai , Pegasus ,..

Các phụ tùng thay thế cho máy như : Piston , Xéc măng ,, Van hút , nắp xy lanh , lòng xy lanh , Trục khuỷu , lọc khí , Rơ le áp suất ,Van an toàn , dây đai ,...

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa máy nén khí Piston tại nhà máy quý khách hàng :

Với dạng máy nén khí Piston điều khiển bằng van điều khiển tự động thì dạng điều khiển này là dùng van van điều khiển ( pilot Valve ) để điều khiển tình trạng không tải và có tải của máy nén khí . Khi áp lực trong hệ thống đạt đến áp lực cài đặt trên ( Vd : 8Kg/cm2 ) khi đó van điều khiển mở , van hút đóng do đó khí không được hút vào , máy vận hành trong tình trạng không tải .
Khi áp lực trong hệ thống giảm xuống thấp hơn áp lực cài dặt dưới ( Vd : 6Kg/cm2 )thì van điều khiển đóng lại , van hút mở ra máy vận hành có tải . Phương pháp thao tác của dạng tự động điều khiển bằng van điều khiển thích hợp cho trường hợp sử dụng máy nén có tỷ lệ biến thiên áp suất cao trong thời gian ngắn .


Dạng tự động máy nén khí piston điều khiển bằng rơ le áp suất thì sao.?
Dạng máy nén khí piston điều khiển bằng rơ le áp suất là sử dụng đóng ngắt tiếp điểm điện của rơ le áp suất ( Pressure Switch ) để điều khiển tình trạng dừng và vận hành của máy nén khí . Khi áp lực trong hệ thống đạt đến áp lực cài đặt trên ( Vd : 8 Kg / Cm2 ) tiếp điểm của rowle mở , Máy ngưng hoạt động . Khi áp lực trong hệ thống giảm thấp hơn áp lực cài dặt dưới ( Vd : 6 Kg/cm2 )thì tiếp điểm điện của rowle đóng lại , Máy hoạt động có tải bình thường .

Quý khách hàng cần tư vấn về phụ tùng thay thế cũng như bảo dưỡng sửa chữa máy nén khí piston . Xin quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi .

CÔNG TY TNHH DAIRCOM VIỆT NAM

Số 1 đường Nguyên Khê , Xã Nguyên Khê , Huyện Đông Anh , Thành Phố Hà Nội

Hotline : 0974176689   ( Mr Đính )

Email : Daircom.vn@gmail.com

Website : https://www.daircom.vn/

Wish for the success of our customers always same with Daircom Vietnam

[/kythuat]

Bài viết liên quan